-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Số lượng :
Tổng tiền :
Xem thêm Bia Asahi Super Dry 2L
Asahi Super Dry là dòng bia nổi tiếng trên toàn thế giới về "khô" và hương vị nhẹ nhàng. Asahi Super Dry ra đời như một loại bia xóa tan định kiến những cốc bia không nhất thiết phải cay và đắng.
Bia Asahi Super Dry nội địa Nhật Bản 1 lon có thể tích 350ml
Thùng bia Asahi gồm 24 lon
Trong 100ml bia Asahi chứa:
Năm 1889, tiền thân của Asahi Breweries, Osaka Beer Brewing Company ( công ty bia Osaka 大阪 麦 酒会 社 Ōsaka Bakushu Kaisha ) được thành lập với mục đích duy nhất là sản xuất bia đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế tại Nhật Bản. Bia Asahi ban đầu sử dụng các kỹ thuật sản xuất bia của Đức và nhanh chóng được chấp nhận như một loại bia nội địa chất lượng hàng đầu và đến năm 1903 đã trở thành loại bia bán chạy nhất tại Nhật Bản.
Sau Thế chiến II, qua nhiều biến đổi, Osaka Beer Brewing Company đổi tên Nhà máy bia Asahi, đã vượt qua mọi thách thức để trở lại vị trí hàng đầu trong thị trường bia nội địa.
Năm 1987, Asahi tung ra một sản phẩm mới - ASAHI SUPER DRY đã đẩy nó bay lên đỉnh cao của thị trường - và mãi mãi thay đổi ngành công nghiệp bia ở Nhật Bản.
Kể từ khi ra đời vào năm 1987, ASAHI SUPER DRY đã thu hút người tiêu dùng vì một hương vị bia nổi bật, cảm giác sảng khoái và không nhức đầu sau khi uống.
ASAHI SUPER DRY sử dụng các loại men hiếm, nấm men Asahi số 318, không chỉ tạo điều kiện cho quá trình lên men nổi bật, mà còn tăng cường hương vị tinh tế tạo ra một mùi thơm phức tạp nhưng thanh lịch , khô tươi mát.
Loại lúa mạch được sử dụng trong sản xuất bia ASAHI SUPER DRY được chọn lựa chặt chẻ từ một mạng lưới cung cấp ngũ cốc độc quyền trên toàn thế giới, dựa trên các tiêu chí chính xác đến từng chi tiết. Với độ chính xác như vậy, bia asahi đảm bảo chất lượng đồng nhất trên toàn cầu và bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhờ bước tiến nhảy vọt đạt đến chất lượng cao nhất đã tạo nên ASAHI SUPER DRY một cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng của vị đắng.
Quá trình sản xuất bia ASAHI SUPER DRY liên quan đến các công nghệ tiên tiến được thiết kế để xử lý các thành phần với sự chăm sóc tối đa. Việc xử lý cẩn thận và chính xác như vậy sẽ giúp đảm bảo hương vị tối ưu của bia vì Asahi Super Dry cần đảm bảo độ tinh khiết do nó rất nhạy cảm với vi sinh vật thay đổi trong suốt quá trình lên men. Tạo ra một môi trường tối ưu cho nấm men để chúng được làm việc một cách tốt.
Những công nghệ này cũng hỗ trợ trong việc ngăn ngừa sự suy giảm hương vị, vì vậy người tiêu dùng có thể trải nghiệm đầy đủ hương vị tươi sành điệu của Asahi Super Dry.
Karakuchi trong tiếng Nhật có nghĩa là khô, và đó là từ mô tả tốt nhất cho tính cách phức tạp nhưng tinh xảo vời của Asahi Super Dry. Cái tên nói lên tất cả: siêu khô, đắng nhẹ, dự vị sắc nét, hương vị tươi mới, nhờ thế đã làm cho nó trở thành một kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ món ăn nào.
Tỉ lệ vàng bia và bọt 7:3
THIẾT KẾ
ASAHI SUPER DRY được thiết kế để truyền đạt cho người tiêu dùng cảm nhận hương vị khô sáng tạo sắc nét ở cái nhìn đầu tiên.
Khác với các loại bia khác, Asahi chú trọng thiết kế bia lon, vì họ nhìn thấy sự phát triển của việc tiêu thụ bia lon trong tương lai.
Biểu tượng của thương hiệu là ánh sáng màu bạch kim, hoàn toàn độc đáo tại thời điểm ra mắt. Sắc nét và tinh vi, nhưng phổ quát, nó phù hợp với khái niệm sản phẩm từ mọi khía cạnh. Và bạc kim loại cũng thu hút các giác quan ngay cả trước khi người tiêu dùng lấy đồ uống, tăng cường độ lạnh và độ giòn trong khi ngồi trên các kệ lạnh của các cửa hàng bán lẻ.
Vì sao bia Asahi Super Dry đổi ngành công nghiệp bia ở Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn thế giới ?
Cuộc cách mạng mang tên ASAHI SUPER DRY
Năm 1980, chế độ ăn uống của Nhật Bản đã được đa dạng hóa mạnh, và xu hướng tiêu thụ rượu vang trong bữa ăn đã tăng liên tục trong thời gian này.
Trong một cuộc nghiên cứu mở rộng cho thấy người tiêu dùng Nhật Bản rất mong muốn có một loại bia mang hương vị rõ ràng, sạch sẽ, nhẹ hơn, tươi mát hơn
Và hơn thế nữa, khách hàng mong muốn có một loại bia có thể thưởng thức khi kết hợp với bất kỳ món ăn nào.
Hương vị của bia được tạo ra bởi sự kết hợp của các thành phần cơ bản: nấm men, lúa mạch, kỹ thuật các quá trình sản xuất bia và lên men.
Bia Asahi bắt đầu thay đổi từ nấm men.
Nấm men đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo ra bia. Nó chuyển hóa hàm lượng đường của dịch nha (một chất lỏng ngọt làm từ nước và lúa mạch), chuyển đổi thành cồn và carbon dioxide (carbon điôxít công thức hóa học của CO2 được sản xuất ra trong quá trình lên men) . Để có được một loại bia hương vị sắc nét, hàm lượng đường trong bia phải được giảm đến mức tối thiểu.
Sau khi thăm dò kết hợp gần như đạt đến cực hạn của các loại nấm men như: sử dụng kết hơp với các loại khác nhau với số lượng khác nhau của các thành phần và đến cả thay đổi theo từng cách chuẩn bị, ủ nấm men
Cuối cùng cho ra đời Asahi chủng nấm men số 318, được chọn từ bộ sưu tập của hàng trăm chủng khác nhau trong ngân hàng men, tự hào có hiệu quả xuất sắc trong quá trình lên men. Asahi chủng nấm men số 318 đã biến đổi hoàn toàn hàm lượng đường một cách hiệu quả và giúp nhận ra rõ ràng, sắc nét hương vị như nhà sản xuất mong muốn. Nó cũng giúp tạo nên một hương thơm tinh tế, phù hợp với khái niệm phát triển ban đầu của Asahi.
Lựa chọn nguyên liệu:
Khi Asahi - chủng nấm men số 318 đã được ấn định, bước tiếp theo là lựa chọn nguyên liệu và quyết định về quy trình sản xuất phù hợp cho các hoạt động sinh hóa của men số 318
Đội ngũ phát triển của Bia Asahi đã lựa chọn và thay đổi rất nhiều các thành phần, tỷ lệ sử dụng các nguyên liệu, mạch nha và quy trình sản xuất bia, và cho thử nghiệm các cách kết hợp khác nhau, thay đổi điều kiện lên men cho tới khi đạt được hương vị mong muốn.
Các buổi nếm thử bia liên tục diễn ra. Các thành viên trong nhóm liên tục nếm thử bia kết hợp với các món ăn khác nhau từ sashimi, đến các món ăn Nhật Bản rồi đến các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như phương Tây và Trung Quốc.Và họ đã tìm thấy công thức chuẩn.
Từ đó Asahi đã cho ra loại bia mới đáp ứng những yêu cầu của người tiêu dùng. Vì không có cụm từ liên quan đến bia nào có thể mô tả đầy đủ hương vị độc đáo của loại bia mới này, Asahi bắt đầu mô tả nó là “khô” – KARAKUCHI , một thuật ngữ thường được kết hợp với rượu vang. Và như vậy, vào tháng 3 năm 1987, ASAHI SUPER DRY đã được ra mắt, phong cảnh bia thế giới đã thay đổi mãi mãi.
Bước tiến nhảy vọt
Được bán tại Nhật Bản vào ngày 17 Tháng Ba, năm 1987. Ngay sau khi sản phẩm đặt lên kệ tại các cửa hàng, ngay lập tức nó đã trở thành một hiện tượng và chiếm vị trí bestseller. Bán hàng nhanh chóng mở rộng ra toàn quốc, đến các thị trường quốc tế, nhu cầu tiêu thụ bia SUPER DRY ngày càng tăng đến mức Asahi phải có một hành động chưa từng có: gửi thông cáo báo chí đến khách hàng một lời xin lỗi vì việc không sản xuất SUPER DRY đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu mà khách hàng chờ đợi.
Sự tăng vọt doanh số bán hàng và sự phổ biến của SUPER DRY tạo nên một cú lắc mạnh đối với ngành công nghiệp bia ở Nhật Bản. Các nhà máy khác cũng bắt đầu giới thiệu bia “khô” ngay trong năm sau đó, và cái gọi là chiến tranh Bia “khô” nổ ra. Tuy nhiên, ASAHI SUPER DRY đã tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng của mình, liên tục được chọn vì hương vị ban đầu của nó - các hương vị mà khách hàng chờ đợi và vẫn giữ vững vị trí bestseller này cho đến ngày nay.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng cho BIA ASAHI SUPER DRY, Asahi đã đầu tư trên quy mô lớn nhằm tăng nhanh việc sản xuất. Đến năm 1990 tất cả các cơ sở sản xuất của Asahi đã được cập nhật với hầu hết các công nghệ tiên tiến và trang thiết bị. Việc cải tạo của sản xuất đã giúp họ cung cấp SUPER DRY nhiều hơn, và doanh số bán hàng thông qua mốc 100 triệu lon chỉ 3 năm sau khi ra mắt.
Kể từ khi ra mắt, BIA ASAHI SUPER DRY vẫn tiếp tục cải tiến công nghệ sản xuất và quản lý chất lượng, tiến hành các hoạt động khác nhau để mang lại cho khách hàng trên toàn thế giới hương vị ngọt và giòn của bia và ASAHI SUPER DRY luôn luôn tốt hơn bao giờ hết
Quy mô phát triển trên toàn thế giới
Năm 1997, người tiêu dùng bày tỏ mong muốn sự đánh giá cao về chất lượng vượt trội và hương vị đáp ứng độc đáo của ASAHI SUPER DRY bằng cách biến nó thành loại bia bán chạy nhất tại Nhật Bản và vị trí này vẫn giữ vững cho đến ngày nay không những thế mà còn lan tỏa phát triển trên toàn thế giới.
Năm 1990, Asahi mua lại 19,9% cổ phần trong nhà máy bia khổng lồ của Úc, Elders IXL , từ đó trở thành Tập đoàn Foster , sau đó được bán cho SABMiller .
Năm 2009, Asahi mua lại đơn vị đồ uống Úc Schweppes Australia
Đầu năm 2009, Asahi mua 19,9% nhà máy bia Thanh Đảo từ Anheuser-Busch InBev với giá 667 triệu USD. Việc bán hàng làm cho Asahi Breweries, Ltd là cổ đông lớn thứ hai ở Tsingtao chỉ sau Tập đoàn Nhà máy bia Thanh Đảo.
Vào tháng 7 năm 2011, Asahi mua lại nhà sản xuất nước ép của New Zealand Charlie's và các đơn vị nước và nước trái cây của công ty nước giải khát P & N của Úc.
Vào tháng 8 năm 2011, Asahi mua lại rượu độc lập của New Zealand, nhà sản xuất Vodka Cruiser và các loại đồ uống có cồn khác, với giá 97,6 tỷ yên. Vào tháng 5 năm 2013, các hoạt động tại New Zealand mở rộng với việc mua chuỗi bán lẻ Mill Liquorsave. Ngoài ra, Asahi đã mua lại các thương hiệu và tài sản của Úc của Cricketers Arms và Mountain Goat Brewery vào năm 2013 và 2015, tương ứng.
Trong năm 2016, công ty đã mua một số nhà máy bia ở châu Âu do nhu cầu của nhà quản lý trước khi SABMiller được Anheuser-Busch InBev mua lại.
Trong năm 2017, công ty đã bán 19,9% cổ phần của Nhà máy bia Thanh Đảo với giá 937 triệu đô la.
Nguồn tham khảo: wiki và Asahi Breweries
Số lượng :
Tổng tiền :